ĐIỀU KHOẢN VÀ THỎA THUẬN


TỔNG QUAN

Chào mừng bạn đến với ứng dụng TellMe, được được vận hành bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VINATELL VIỆT NAM (gọi riêng và gọi chung là, "TellMe Luxury" hay "TellMost", "chúng tôi", hay "của chúng tôi"). TellMe cung cấp nền tảng kết nối những người có nhu cầu trao đổi, mua bán, cũng như cung cấp một nền tảng mua sắm đáng tin cậy - TellMe, nơi có những mặt hàng giá trị cao, với sự bảo đảm bởi Vinatell. Tất cả thông tin đều được kiểm tra và phê duyệt nghiêm ngặt.


ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG VÀ MỤC ĐÍCH CỦA THỎA THUẬN

Những điều khoản và thỏa thuận dưới đây, đưa ra những nguyên tắc chung trong hoạt động của người dùng Cộng đồng TellMe, nhằm định hướng các hoạt động của người dùng được phù hợp với các quy định của pháp luật, và các quy chuẩn đạo đức xã hội. Bằng cách chỉ rõ quyền và nghĩa vụ của người dùng, khi tham gia Cộng đồng TellMe cũng như quyền và nghĩa vụ của nhà cung cấp, vận hành Cộng đồng TellMe – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VINATELL VIỆT NAM. TellMe nỗ lực để cung cấp đến người dùng, một môi trường tương tác thú vị và lành mạnh. Các quy định này được đăng tải công khai trong Cộng đồng TellMe, và sẽ tạo thành đầy đủ thỏa thuận giữa người dùng với TellMe, liên quan tới mọi hoạt động trên ứng dụng TellMe. Do đó, người dùng phải chắc chắn rằng mình đã đọc, hiểu và đồng ý với tất cả các điều khoản và điều kiện mà Công ty đưa ra dưới đây, trước khi tham gia hoạt động trong Cộng đồng TellMe. Trong trường hợp có bất cứ sai phạm hoặc tranh chấp nào, phát sinh từ việc người dùng không thực hiện đúng và đủ các thỏa thuận dưới đây, người dùng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Công ty, bên thứ ba có quyền lợi liên quan hoặc trước pháp luật trong những trường hợp mà cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.


ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

ĐIỀU 1: GIẢI THÍCH KHÁI NIỆM

ĐIỀU 2: CHẤP NHẬN ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ VÀ SỬA ĐỔI

ĐIỀU 3: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

ĐIỀU 4. CÁC NỘI DUNG CẤM TRAO ĐỔI, CHIA SẺ TRÊN CỘNG ĐỒNG TELLMOST

1. TellMe nghiêm cấm đăng tải các nội dung thuộc một trong các trường hợp sau đây:

2. TellMe nghiêm cấm thực hiện các hành vi sau đây:


ĐIỀU 5. NỘI DUNG CUNG CẤP TRAO ĐỔI THÔNG TIN

ĐIỀU 6. QUYỀN, TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI DÙNG DỊCH VỤ CỘNG ĐỒNG TELLMOST

1. Quyền của Người dùng:

2. Nghĩa vụ của Người dùng:

Ngoài nghĩa vụ không được đăng tải các nội dung, bình luận chứa nội dung cấm tại Điều 4, khi tham gia Cộng đồng TellMe, Người dùng cần lưu ý thực hiện các nghĩa vụ sau đây:


ĐIỀU 7. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÔNG TY

Là nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội ẩm thực, Công ty có các quyền và nghĩa vụ sau đây để đảm bảo Cộng đồng TellMe, hoạt động theo đúng quy định của pháp luật cũng như đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của Người dùng:


ĐIỀU 8. THÔNG BÁO CÁC VI PHẠM TRÊN CỘNG ĐỒNG TELLMOST

ĐIỀU 9. CƠ CHẾ XỬ LÝ ĐỐI VỚI NGƯỜI DÙNG VI PHẠM

Tùy vào từng mức độ và số lần vi phạm, Công ty có những hình thức xử lý như sau:

1. Chuyển sang mục phù hợp, không cho hiển thị, hoặc xóa các nội dung, bình luận khỏi hệ thống:

Các nội dung, bình luận Người dùng đưa lên vi phạm các điều kiện dưới đây, tuỳ vào mức độ vi phạm, bộ phận kiểm duyệt của Công ty có thể quyết định chuyển sang mục phù hợp, không cho phép hiển thị, hoặc xoá các nội dung, bình luận này:

Đồng thời, Công ty cũng cảnh báo người dùng về các chế tài sẽ được áp dụng tiếp theo (như khóa tài khoản) nếu người dùng vẫn cố gắng đăng các nội dung xấu lên trang.

2. Khóa tài khoản:

Nếu người dùng vi phạm nhiều lần ở mục 1 hoặc vi phạm các nội dung cấm nêu tại Điều 4.

3. Cung cấp thông tin liên quan cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền:

Đồng thời với việc xử lý vi phạm bằng các chế tài nêu trên, trong những trường hợp cần thiết, theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc người bị thiệt hại, Công ty sẽ cung cấp thông tin liên quan để giải quyết vấn đề theo quy định của pháp luật.

Lưu ý: Trong tất cả mọi trường hợp, việc xử lý vi phạm đối với Người dùng đều được thông báo tới số điện thoại hoặc địa chỉ email mà Người dùng đăng ký trên hệ thống về lý do xử lý, chứng cứ và chế tài mà Người dùng đang bị áp dụng.


ĐIỀU 10. CẢNH BÁO VỀ CÁC RỦI RO KHI LƯU TRỮ, TRAO ĐỔI VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN TRONG CỘNG ĐỒNG TELLMOST

ĐIỀU 11. CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Đối với các tranh chấp giữa Người dùng và Người dùng khác trên CỘNG ĐỒNG TellMe, các khiếu nại về chính sách của Cộng đồng TellMe …, Công ty sẽ áp dụng cơ chế để giải quyết như sau:


ĐIỀU 12. THU THẬP VÀ XỬ LÝ CÁC DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI DÙNG DỊCH VỤ CỘNG ĐỒNG TELLMOST

ĐIỀU 13. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ CÁC THÔNG TIN CÁ NHÂN, THÔNG TIN RIÊNG CỦA NGƯỜI DÙNG CỘNG ĐỒNG TELLMOST

ĐIỀU 14. CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC

1. Mối liên hệ với các trang khác

Cộng đồng TellMe có thể chứa những liên kết hoặc thông tin của một số trang web/ app của bên thứ ba. Những liên hệ này chỉ được cung cấp như một tiện lợi cho Người dùng không bao gồm xác nhận cũng như không có bất cứ sự đại diện nào liên quan đến độ tin cậy, sự chính xác của bất cứ nội dung nào trên các trang web/ app của bên thứ ba. Người dùng đồng ý và hiểu rằng khi quyết định truy cập những trang web của bên thứ ba có thể sẽ phải chịu bất cứ thiệt hại, tổn thất nào bị gây ra liên quan tới việc sử dụng hay sự tin tưởng vào bất cứ nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ nào sẵn có hoặc thông qua trang web đó.

2. Khước từ đảm bảo

Người dùng đảm bảo rằng mình hiểu rõ và đồng ý rằng: Do nội dung của CỘNG ĐỒNG TellMe được cập nhật từ nhiều nguồn khác nhau do người sử dụng đăng tải, nên Người dùng sẽ phải hoàn toàn tự chịu rủi ro khi truy cập Cộng đồng TellMe. Trong phạm vi cho phép của pháp luật, bộ phận quản lý và toàn bộ công nhân viên, các công ty liên quan, các tổ chức liên kết với Cộng đồng TellMe từ chối một cách rõ ràng mọi sự bảo đảm với Cộng đồng TellMe. Công ty không cam kết, bảo đảm cho tính chính xác hoặc hoàn chỉnh của nội dung trang và không có trách nhiệm với bất kỳ: (i) lỗi hoặc sự thiếu chính xác của các thông tin; (ii) sự tổn thất cá nhân hoặc những thiệt hại về tài sản gây ra từ việc sử dụng; (iii) bất cứ sự truy cập bất hợp pháp tới/hoặc sử dụng hệ thống, thông tin cá nhân, các thông tin về tài chính lưu trữ trong đó; (iv) bất kỳ lỗi, virus, các chương trình gián điệp, hoặc những vấn đề tương tự như vậy được truyền tới/hoặc từ Cộng đồng TellMe bởi bên thứ ba; (v) bất kỳ tổn thất, thiệt hại có nguyên nhân từ việc sử dụng nội dung trên/hoặc qua Cộng đồng TellMe.

3. Loại trừ trách nhiệm

Công ty sẽ không chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào dưới đây (bao gồm nhưng không giới hạn) về: thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, mang tính trả thù, hoặc có hậu quả từ bất kỳ lý do nào được liệt kê dưới đây:


THẮC MẮC, QUAN NGẠI HOẶC KHIẾU NẠI? LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào về các Nội dung trên của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại vinamostvietnam@gmail.com, hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại địa chỉ: https://vinatell.tellme.vn.